ዋና ገጽ   የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ   ትምህርቶች   የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናቶች   የነጻ መዝሙሮች   ነጻ ዳውንሎድ   ያግኙን 
website search (GO!)
 
ዋና ገጽ » ጥያቄና መልስ
Email this page to a friend Printer-friendly   Friday, 28 April 2017
ዋና ገጽ
የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ
የመጽሐፍ ቅዱስ ማውጫ
የዕለቱ የመጽሐፍ ቅዱስ ምንባብ
አዮታ ሶፍትዌር
ትምህርቶች
የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናቶች
የነጻ መዝሙሮች
ነጻ ዳውንሎድ
ያግኙን Contact us
ጥያቄ መጠያየቂያ Q&A
የእገዛ ገጽ Help

መንፈስ ቅዱስ ማን ነው?

መንፈን ቅዱስ ማን ነው? አምላክ ነው? ማለት ስብእና አለው?
2 ዓመታት በፊት መንፈሳዊ ስም-አልባ የተጠየቀ 1 ሪፖርት

1 መልስ

+4 ድምጾች
ሞኑን የከተማችን ወሬ ሆኖ የከረመው አንድ አስገራሚ(እንደዚህ ጸሐፊ እምነት አሳፋሪ) ክስተት ነበር፡፡ ክስተቱ አንድ ዜግነቱ የማላዊ የሆነ “ነብይ” ወደ ኢትዮጵያ ከመምጣቱ ጋር በተያያዘ በሚሊኒየምና እንዲሁም በነጋታው ‹‹መድህን ዲኮር›› በተባለ አዳራሽ የታየ “ሕዝባዊ ውርደት” ነው፡፡ አንዳንድ ጊዜ እንደዚህ አይነት ክስተቶችን ልብ ብሎ ለተመለከተ ሃገሪቱ ጠባቂ የሌላትና ማንም እንደፈለገ እየገባና እየወጣ የሚፈነጭባት ‹‹መሰማሪያ›› ትመስለዋች፡፡ በተለይም ደግሞ የሕዝብ ድህነት ፤ መጎምዥት ፤ መንፋሰዊ ክስረትና ውድቀትን ተገን አድርጎ በየስፍራው የሚነሳው “ሃገር በቀል ቦጥቧጭ” አልበቃ ብሎ ‹‹አለም አቀፉን›› ደግሞ እየጋበዙ በማምጣት እንዲህ ሕዝብን መጫወቻ ማድረግን ስንሰማ ከዚህ በላይ ሕዝብ የራሱን ክብር ከጭቃ የሚጥልበት ትንሽነት ከወዴት ሊመጣ ይችላል? በማለት ለመጠየቅ እንገደዳለን፡፡

በአንድ ወቅት ‹‹ፓስተርና ፖስተር›› ሲባልበት የነበረው ከተማ ዛሬ “ወደ ነቢያት ጉባኤ” ተቀይሮ ሁሉ በየፊናው የነብይነት ካባን በየአደባባዩ እየተጎናጸፈ የሕዝቡን መጎምዥትና ጭንቀት ተገን አድርጎ መቆምን አስተማማኝ የትርፍ መስክ ሲያደርገው “ኧረ ሃይ ባይ የለም ወይ?” የሚያስብል ሆኗል፡፡ እርግጥ ነው ትውልድና ዘመን ብዙ ዓይት መልክ ያለው ክስረት ውስጥ ለመግባቱ በድፍረት ብቻ ሳይሆን በተሰበረ ልብ እንናገራለን፡፡ ዛሬ የመንፈሳዊነት አገልግሎት በኢትዮጵያ ከሰማዩ ይልቅ የምድራዊውን ሕይወት ጥያቄ ምላሽ በመስጠት የተያዘ የትርፍ መስክ ያደረገውም ይኽው ክስረታችን ነው፡፡ ደርግ የሃይማኖት ነጻነትን ነፍጎ ሕዝቡን ኮሚኒስት (-አማኒ) ለማድረግ ሲታትር በዚያ ዘመመንና ትውልድ በመንፈሳዊነት ጸንተው ዋጋ የከፈሉ በርካቶች ነበሩ፡፡ ኢህአዴግ ደግሞ መጣና “የሃይማኖት ነጻነት” በማለት ሲያውጅ “ዋጋ የተከፈለበት” መንፈሳዊነት “ዋጋ የሚያስከፍሉበት” ሆኖ ቀረ፡፡ በመሆኑም ለዚህ አይነቱ በሀገር ላይ ለመጣ መንፈሣዊ ብቻ ሳይሆን የማንነት ውድቀት ተጠያቂው ማነው? ወዴትስ እየሄድን ይሆን ?


ከዓመት በፊት በ “ቢቢሲ” የቴሌቪዥን ጣበያ የተሰራጨ አንድ አስገራሚ ሪፖርት አስታውሳለሁ፡፡ ሪፖርቱ በአውሮፓ ሀገር አንዳንድ ሀገራት ውስጥ የሚገኙ ቤተ ክርስቲያናት በሰባኪ እጥረት መቸገራቸውንና ምዕመናንም እንዲሁ ወደ ቤተክርስቲያን መሄድ በማቆማቸው ባዷቸውን እንደቀሩ የሚያሳይ ነበር፡፡ ታዲያ በዚሁ ሰባኪ መጥፋት ምክንያት እነዚሁ ባዷቸውን የቀሩ ምዕመናን ከመካከላቸው እየተመራረጡ መጽሐፍ ቅዱስ በመስበክ ሰንበትን እንሚያሳልፉም ጋዜጠኛው አክሎ አቀረበልን፡፡ በዚህ ሪፖርት ላይ አስገራሚው ክስተት የሰባኪ መጥፋት ወይም የምዕመናን ቁጥር መመናመን ብቻ አልነበረም ፤ ነገር ግን ቀሩትም ምዕመናንም ቢሆኑ በዕድሜ እጅግ የሸመገሉ የመሆናቸው ነገር ነው፡፡ እንዲህ አይነቱ መንፈሳዊ ክስረት በዚች ሀገር ወደፊት አለመድረሱን እርግጠኛ ሆኖ ማስተማመኛ መያዝ አይቻልም፡፡ ይልቁንም ዛሬ የተያዘው መንፈሳዊ መሳይ ‹‹ሸቀጣ›› ነገ ሕዝቡ እጁን ለዘመናት ከዘረጋበት አምላክ ወደ ራሱ መሻትና ፍላጎት በመቀሰር የእርስ በእርስ መተሳሰቡና መከባበሩ እንደ ጉም እንዳያበነው ስጋት ገብቶናል፡፡ መጽሐፉ ‹‹ኢትዮጵያ እጆቿን ወደ እግዚአብሔር ትዘረጋለች››ይላል የሰሞኑን ውጥንቅጥ ከዳር ቆሞ ለታዘበ ደግሞ እጆቹን ወደ አምላኩ ሳይሆን ወደ ገንዘብ የዘረጋው ትውልድን መመልከት ፤ ከስጠኝና ባርከኝ ጋር የተቆራኝ ‹‹የመጎምዥት ልክፍት›› በትውልዱ ላይ ማየት በጣም ያሳዝናል፡፡
2 ዓመታት በፊት ስም-አልባ የተመለሰ 1 ሪፖርት
ሰውየው ዜግነቱ ማላዊ ሲሆን መጠሪያው ደግሞ ነቢይ “ሼፐርድ ቡሽሪ” ይባላል፡፡ God Channel የተባለውና የተለያዩ ፕሮግራሞች የሚተላለፍበት የእሱ የቴሌቪዥን ፕሮግራም Prophetic Channel በሚል መጠሪያ ይተላለፋል፡፡ ‹‹ነብዩ›› በዙሪያው የሚሰበሰቡትን ሰዎች ያለፈ የሕይወት ታሪክ ፤ በመስሪያ ቤታቸው ወይም በመኖሪያ ቤታቸው የሚገኙ ወይም የሚያጋጥሟቸውን የግል ጉዳዮችና ሚስጢሮች ፤ በተንቀሳቃሽ ስልኮቻቸውን በኢሜል የተላላኳቸው መልዕክቶች ፤ የፍቅረኞቻቸውን ስምና አድራሻ ፤ ..ወዘተ እየተናገረ መደነቅ መገረምን እንዲሁም ድንጋጤን የሚፈጥር “መገለጥ” የሚከናወንበት ፕሮግራሞችን ያስተላልፋል፡፡ በዙሪያው የተሰበሰቡ ሰዎች የግል ሚስጢራቸው የተነገራቸው ተከታዮች ደግሞ ስለ ወደፊቱ የሚነገራቸውን ያለአንዳች መጠራጠር ቢቀበሉ የሚደንቅ አይሆንም፡፡

እዚህ ላይ ከእንደዚ አይነቶቹ የ‹‹ነቢይ›› ቡሽሪ የመገለጥ ቀናት በአንዱ ምሽት ለአንዲት ሴት ሲነግራት የሰማሁትን ከቶ ልረሳው አልቻልኩም፡፡ አስቀድሜ ለማስፈር እንደሞከርኩት ይኽ ‹‹ነብይ›› የሰዎችን የግል ጉዳይ አደባባይ ማውጣት የሚታወቅበት ጥበቡ ነው፡፡ አንዲህ አይነቱን የጠንቋይ አይነት ማስተማመኛ በቅድሚያ ጉባኤውን ካስያዘ በኋላ ወደ ቀጣዩ ‹‹ትንቢቱ›› ይዘልቃል እንጂ ፤ በመጽሐፍ ቅዱስ ሰፍረው እንደምናገኛቸውና የአምላካቸውን ድምጽ ሰምተው ይህንኑ መልሰው እንደሚያስተጋቡት ነቢያት አይነት የትንቢት ወግ አናይበትም፡፡ ታዲያ በዚህ ምሽት “ነብዩ” ቡሽሪ በአዳራሽ ውስጥ እየተንጎማለለ እንደተለመደው የአንዱን የፍቅረኛውን ስም ፤ የሌላኛውን የመኖሪያ አድራሻ ፤ እንዲሁም የሌላኛውን የተወለደበትን ቀንና ወር እየተናገረ ጉባኤውን ‹‹በመደነቅና በአድናቆት›› ሲያጅበው ቆይቶ አንዲት ከፊት ለፊቱ የቆመችን ሴት ወደ እርሱ እንድትመጣ ይጠራታል፡፡

ሴቷ ፍርሃት ይሁን አክብሮት በውል ባለየለት ስሜት እየተንቀጠቀጠች ከፊቱ ትቆታማለች፡፡ ለጥቂት ሰከንዶች አትኩሮ ካየ በኋላ “ኤድዋርድ የሚባል ከአንቺ እድሜ የሚያንስ ጓደኛ አለሽ” አላት፡፡
ሴትየዋም በድንጋጤ መጮህ ትጀምራለች፡፡ በዚህ ጊዜ ‹‹ነብዩ›› እንደተለመደው መተንበይ እችላለሁ ! (Can I prophesai !) በማለት ሲጮህ ከኋላ በጩኽት ዘወትር የሚያጅበው ደግሞ ተንብይ ! ተንብይ! አለው፡፡
በዚህ ጊዜ ታዲያ የሴትዮዋን ያህል ድንጋጤም ባይሆን መገረም የፈጠረብኝ ነገር ‹‹ነቢዩ›› ሲናገር የሰማሁት፡፡
“…ነገር ግን ደግሞ አንዲ ኢትዮጵዊ ከፍተኛ የፖለቲካ ባለስልጣን በከባድ ሚስጢር ፍቅረኛሽ አድርገሽ ይዘሻል!” አላት
ሴትየዋ በድንጋጤ ፈዝዛ ተረታችና እያለቀሰች “እውነት ነው!” አለችው፡፡
“መተንበይ እችላለሁ! ….. “ተንብይ ! ተንብይ!” በዚህ ፕሮግራም ላይ ‹‹ነብዩ›› ቡሽሪ ስለ ኢትዮጵያዊው ባለስልጣን ማንነት የተናገረው ተጨማሪ ጉዳይ አልነበረም፡፡ ስለ ሴትየዋ የወደፊት እጣ ክፍል ሲተነብይም አልሰማሁም፡፡ ይልቁንም ከፊቱ ቆመው በተመሳሳይ መንገድ የግል ጉዳያቸውና ምስጢራቸው ሲነገራቸው ለመስማት ወደጓጉት አመራ፡፡ ‹‹ነብዩ›› ቡሽሪ የዚያን ቀን የባለስልጣኑን ስም ተናሮ ቢሆን ኖሮ ምናልባት ወደ ኢትዮጵያ መግቢያ ቪዛ ባለገኝም ነበር ስል አሰብሁ፡፡

እንግዲህ ይህ ሰውዬ በመንፈሳዊ ቻናል እንዲህ የግለሰቦችን ምስጥር ሲገልጥ የሚያውቁት ብቻ ሳይሆኑ ዝናው ተጨማምሮ የተነገራቸው ሁሉ ወደ ኢትዮጵያ የመምጣቱ ዜና በየመንገዱ ላይ ከተሰቀለው ማስታወቂያ ሲመለከቱ መጓጓታቸውና መጠበቃቸው ብዙም የሚያስደንቅ ላይሆን ይችላል፡፡ በሥፍራው ታድመው ከነበሩ ሰዎች እንደሰማሁት ሰውየው የፕሮቴስታንት እምነት ተከታይ ሰባኪ ሆኖ ሳለ ከብዙ አይነት እምነት የተውጣጣ የሕዝብ ትርምስ የመታየቱ ምስጢር ግን ሁሉንም የሚያገናኝ የአንድ የጋራ አላማ የያዘ አጀንዳ በ”ነብዩ” እና በጋባዦች ዘንድ መታየቱ ነበር፡፡ ይህ አላማ ደግሞ “ገንዘብ” ነው፡፡ ሰውየው “ነብይ” የነብይነት ዘመኑ ትርጉም ደግሞ ሰዎችን ባለጸጋ ማድረግ ፡፡ እናም ሕዝቡ የቱንም ያህል ውርደት ቢገጥመው ችሎ ‹ነብዩ› እጁን እንዲጭንበትና እንዲባርከው በሌሊት እንቅልፉን በመሰዋት ከአዳራሹ ደጃፍ ተኮልኩሉ ወደ ውስጥ ለመዝለቅ ተጋድሎውን ጀመረ ፡፡ “የጎመዥ ፤ ደነዘዘ ሕዝብ”…

ብር ፤ ወርቅ ፤ዳይመንድ
በአንድ ቀን ወደ ሀብት ማማ ላይ ለመፈናጠጥ እና ህይወቱ በቅጽበት እንዲቀየርለት የጎመዥው እና የደነዘዘው ሕዝብ ‹‹ነብይ› ተብዬውን ከማላዊ የመጣውን ሰው በጉጉት ሲጠብቅ ነበር፡፡ ይህን የጎመዥ ህዝብ የተመለከቱና ‹‹ነብዩ››ን ወደዚች ሀገር ‹‹እንግዳ ተቀባይ›› እያሉ ‹‹እዳ ተቀባይ›› ወደ መሆን ወዳደረሷት ሀገር የጋበዙትም ሆኑ የተቀበሉት አስተናጋጆች ይህን የትርፍ አጋጣሚ በቀላሉ ሊያልፉት አልፈለጉም በዘመኑ ቋንቋ ቢዝነስ ሆነላቸው፡፡ ኢየሱስ በምኩራብ “ገንዘብ ለዋጮችን”ን እና “ርግብ ሻጮችን” በተመለከተ ጊዜ ይካሄድ የነበረውን ዓይነት ትዕይንት የሚያስታውስ ድራማም በቦታው ተተካ፡፡ ስፍራው በደቂቃዎች ውስጥ ባዛር መሰለ፡፡
‹‹ጸሎቱን የምትፈልጉ በስክሪኑ ላይ በምትመለከቱት አድራሻ ገንዘብ ላኩ” ፤ “ለብልጽግና የሚሆን ዘይት የምትፈልጉ ብልቃጦቹ በአድራሻዎቻችሁ እንዲደርሳችሁ በቅድሚያ ገንዘብ በመላክ መግዛት ትችላላችሁ›› ‹‹መሻታችሁ ትዳር ፤ ጤንነት ፤ የአሜሪካ ቪዛ .. ወዘተ ከሆነም የተጸለየበት ውሃ አለ ፤ ከፍላችሁ በአድራሻችሁ ይደርሳችኋል ›› እያለ እና እያስባለ ሲያስተዋውቅና ሲቸበችብ ከርሞ ‹‹ነብይ›› ተብየው ሰው እንደ ቀድሞዎቹ የጥፋት ሃይሎች(ቦንኬ…..) በወሩ ወደ ኢትዮጵያ መጣ፡፡

ቡሽሪ በኢትዮጵያ ከደረሰ በኋላ የሕዝቡን መጎምዥት ያስተዋሉት የሀገር ውስጥ ሸሪኮችና የእሱ አጃቢዎች ስፍራውን ባዛር ለማስመሰል ቅጽበት አልፈጀባቸውም፡፡ የተለያየ ሰው ሞልቶ ተትረፍርፏል፡፡ የፈጣሪን ሃሳብ ለምድሪቱና ለሕዝቡ ይዞ እንደመጣ የተነገረለት ‹‹ነብይ›› አጃቢዎቹ ውሃ ፤ ዘይት ፤ ሳሙና ስቲከር ፤ እራፊ ጨርቅ ፤ የእጅ ሪቫን ደርድረው መሸጥ ጀመሩ፡፡ ውሃው (ነብዬ የጸለየበት የተባለ) 500 ብር ፤ የተጸለየበት ዘይት ብልቃጥ 200 ብር ፤ እራፊ ጨርቁን 200 ብር ፤ የእጅ ሪቫን 100 ብር ስቲከሩ 10 ብር ወዘተ ኪሳራ የሌለበት ፤ ታክስ የማይከፈልበት ፤ በዕዳ የማይጨነቁበት መንፈሳዊ መሳይ ንግድ!

የተዛመዱ ጥያቄዎች

2 መልሶች
5 ዓመታት በፊት መንፈሳዊ ስም-አልባ የተጠየቀ
2 መልሶች
5 ዓመታት በፊት መንፈሳዊ ስም-አልባ የተጠየቀ
1 መልስ
3 ዓመታት በፊት መንፈሳዊ ስም-አልባ የተጠየቀ
1 መልስ
0 መልሶች
3 ዓመታት በፊት መንፈሳዊ ስም-አልባ የተጠየቀ
የኒውስ ሌተር ምዝገባ
የእርስዎ ስም ኢሜል አድራሻዎ ኢሜል አድራሻዎ (በድጋሚ)
»የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ   የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ
Copyright © 2004-2017 by iyesus.com
Terms of use | Contact us