ዋና ገጽ   የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ   ትምህርቶች   የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናቶች   የነጻ መዝሙሮች   ነጻ ዳውንሎድ   ያግኙን   ጥያቄ መጠያየቂያ 
website search (GO!)
 
ዋና ገጽ » ጥያቄ መጠያየቂያ
Email this page to a friend   Friday, 17 November 2017
ዋና ገጽ
የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ
የመጽሐፍ ቅዱስ ማውጫ
የዕለቱ የመጽሐፍ ቅዱስ ምንባብ
አዮታ ሶፍትዌር
ትምህርቶች
የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናቶች
የነጻ መዝሙሮች
ነጻ ዳውንሎድ
ያግኙን Contact us
ጥያቄ መጠያየቂያ Q&A
የእገዛ ገጽ Help

“እግዚአብሔርን ተስፋ አድርግ፤ በርታ፥ ልብህም ይጽና፤ እግዚአብሔርን ተስፋ አድርግ።“
(መዝሙረ ዳዊት 27:14)

rss

Today's verse

ለመላእክት ስግደት ይገባል ወይስ አይገባም አብራሩልኝ

ለመላእክት ስግደት ይገባል ወይስ አይገባም አብራሩልኝ
Apr 20, 2011 መንፈሳዊ ስም-አልባ የተጠየቀ
ኦሪት ዘጸአት 20
1 እግዚአብሔርም ይህን ቃል ሁሉ እንዲህ ብሎ ተናገረ።
2 ከግብፅ ምድር ከባርነት ቤት ያወጣሁህ እግዚአብሔር አምላክህ እኔ ነኝ።
3 ከእኔ በቀር ሌሎች አማልክት አይሁኑልህ።
4 በላይ በሰማይ ካለው፥ በታችም በምድር ካለው፥ ከምድርም በታች በውኃ ካለው ነገር የማናቸውንም ምሳሌ፥ የተቀረጸውንም ምስል ለአንተ አታድርግ።
5 አትስገድላቸው፥ አታምልካቸውምም በሚጠሉኝ እስከ ሦስተኛና እስከ አራተኛ ትውልድ ድረስ የአባቶችን ኃጢአት በልጆች ላይ የማመጣ
6 ለሚወድዱኝ፥ ትእዛዜንም ለሚጠብቁ እስከ ሺህ ትውልድ ድረስ ምሕረትን የማደርግ እኔ እግዚአብሔር አምላክህ ቀናተኛ አምላክ ነኝና።
የዮሐንስ ራእይ
19፥10
ልሰግድለትም በእግሩ ፊት ተደፋሁ። እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር የኢየሱስም ምስክር ካላቸው ከወንድሞችህ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ፤ የኢየሱስ ምስክር የትንቢት መንፈስ ነውና አለኝ።

22፥9
እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር ከወንድሞችህም ከነቢያት ጋር የዚህንም መጽሐፍ ቃል ከሚጠብቁ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ አለኝ።

6 መልሶች

0 ድምጾች
በፍሱም ለምላከት ሰግደት አይግባም ምክንያቱም የእግዝያብሃር ካል ሰናግር ገታ በመላእክት እንኩዋን እንዳማይተማመን ይናግራል በእዮብ ከፍል ላይ በለላ በኩል ደግሞ እ\ር ከነ በቀር በሰማይ ይሁን በምድር ለለላ አትሰግድ ይላል.ገታ ይባርካቹ
Apr 20, 2011 የክይዳን ልጅ (190 ነጥቦች) የተመለሰ
ለመሆኑ የት ቦታ ነው ጌታ በመላእክት እንኩዋን እንደማይተማመን ተናገረው የት ቦታ ነው?
ካላወቃችሁ ጠይቁ ተሳስታችሁ አታሳስቱ ከብዙ ዘመን ጀምሮ እስከ ዛሬ ድረስ የምትቀመጥብኝ አህያህ አይደለሁምን? በውኑ እንዲህ አደርግ ዘንድ ልማዴ ነበረን? አለችው። እርሱም፦ እንዲህ አላደረግሽብኝም አላት።እግዚአብሔርም የበለዓምን ዓይኖች ከፈተ የእግዚአብሔርን መልአክ በመንገድ ላይ ቆሞ የተመዘዘም ሰይፍ በእጁ ይዞ አየ ሰገደም፥ በግምባሩም ወደቀ። ኦሪት ዘኍልቍ 22 ከዚህ የምንረዳው ለምላእክት ሰግደት እንደሚገባነው ስለዚህ እራሳችሁ ተሳስታችሁ የማያውኩትን(ህጻናትን) ባታሳስቱ መልካም ነው ። እንዲህ የሚል ተጥጽፍውልና
የማቴዎስ ወንጌል
18፥6 በእኔም ከሚያምኑ ከነዚህ ከታናናሾቹ አንዱን የሚያሰናክል ሁሉ፥ የወፍጮ ድንጋይ በአንገቱ ታስሮ ወደ ጥልቅ ባሕር መስጠም ይሻለው ነበር። ስለዚህ ዝም ብሎ በደፈናው መልስ መስጠት አያስፈልግም
ሰላም ቱቱ
መልስ የሰጠችው ልጅ እኮ መልስ ከሰጠች 7 ወራቶች ሆነዋል፤ እናም አሁን አንቺ የምትጽፊውን ላታነብበው ትችላለች። ስለዚህ ፈጥነሽ አትክሰሺ። ደግሞ ያ የጻፈውን ሰው ራሱኑ መናገር ነው እንጂ ያልጻፈውንም ጨምሮ "እናንተ" እያሉ በጅምላ ማጠቃለል ተገቢ አይመስለኝም። ልጅቱ ለጻፈችው ሌላ ሰው ምን አግብቶት ነው አብሮ የሚወቀሰው?

በዚህ ላይ ልጅቱ እኮ ኢዮብ መጽሃፍ ላይ እንደሆነ ገልጻለች፤ በደንብ አንብቢው የጻፈችውን። እኔ እንደሚመስለኝ የሚከተለውን ክፍል ማለቷ ሳይሆን አይቀርም፦
Quote:
መጽሐፈ ኢዮብ
4፥18 እነሆ፥ በባሪያዎቹ አይታመንም
መላእክቱንም ስንፍና ይከስሳቸዋል፤
ኽረ እንዲት ነው ብደንብ የሚነበበው፡ የሚለው እኮ "በባሪያዎቹ አይታመንም" እንጂ በመላእክቱ አይታመንም አይልም። እንደሚመስለኝ እያሉ ያልተጻፈውን ባናስተላልፍ መልካም ነው። ተባረኩ
ሰላም ለሁላችውም ይሁን ።
አንድ ነገር መጠየቅ ፈልጋለው ለመላእክት ስግደት አይገባም ቃልን
(ራእይ 19፡10)ልሰግድለትም በእግሩ ፊት ተደፋሁ። እርሱም። እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር የኢየሱስም ምስክር ካላቸው ከወንድሞችህ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ፤ የኢየሱስ ምስክር የትንቢት መንፈስ ነውና አለኝ። እንዲእት በብሉ ኪዳን ያለው መላእክት ስግደት ተቀበለ ?
(ኢያሱ 5፡14-15) እርሱም። አይደለሁም፤ እኔ የእግዚአብሔር ሠራዊት አለቃ ሆኜ አሁን መጥቼአለሁ አለ። ኢያሱም ወደ ምድር በግምባሩ ተደፍቶ ሰገደና። ጌታዬ ለባሪያው የሚነግረው ምንድር ነው? አለው።
የእግዚአብሔርም ሠራዊት አለቃ ኢያሱን። አንተ የቆምህበት ስፍራ የተቀደሰ ነውና ጫማህን ከእግርህ አውልቅ አለው። ኢያሱም እንዲሁ አደረገ።

እስቲ እገሩኝ ከሁለቱ ማነው ያጠፋው ? ያጠፋውስ ተቀጣ?
ሐዋርያው ዮሐንስ ክልክል እንደሆነ አያቅም ነበር ? ተሳስቶ ከሆነ በራእይ 19፡10 እንዴት እያወቀ ደግሞ ይሰግድለታል ? በግድ ላምልክ እያለው ነው ? ካተፋ ደሞ አልዳነም ማለት ነው ? ድኛል ካልን ደሞ እኛም በንሰግድ አጥያት አይደለም ማለት ነው።
አትሳሳቱ ዮሐንስ ሕጉን በደብ ያቃል 1ኛ እስራኤላው ነው 2ኛ የጌታ ተማሪ ነበር 3ኛ መንፈስ ቅዱስን ተከብሎ በትምህርት ላይ በምንም ታምር አይሳሳትም ተሳሳተ ቃልን በወንጌሉም በመልክቱም በራእይ መጽሐፍም የጠጻፈውን እንዴት እንከበለዋለን ዛረ ሁሉም ከሱ በልጠው ነው መስገድ ይከለከላል ሚሉት?
+1 ድምጽ
በጥንት ዘመን ለሰዎችም ይሁን ለመላእክት ክብር በመስጠት መስገድ የተለመደ ነገር ነበር። ይሄ ግን አምልኮ ሳይሆን ልክ በአሁን ዘመን ትልቅ ሰው ወደ ቤት ሲገባ ሰዎች ለአክብሮት እንደሚቆሙት አይነት ነው።

የአምልኮ ስግደት ግን በአዲስ ኪዳን በግልጽ ተከልክሏል። የሚከተለቱን ሁለት ጥቅሶች አንብብ።
Quote:
የዮሐንስ ራእይ 22
8 ይህንም ያየሁትና የሰማሁት እኔ ዮሐንስ ነኝ። በሰማሁትና ባየሁትም ጊዜ ይህን ባሳየኝ በመልአኩ እግር ፊት እሰግድ ዘንድ ተደፋሁ።
9 እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር ከወንድሞችህም ከነቢያት ጋር የዚህንም መጽሐፍ ቃል ከሚጠብቁ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ አለኝ።

የዮሐንስ ራእይ
19፥10 ልሰግድለትም በእግሩ ፊት ተደፋሁ። እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር የኢየሱስም ምስክር ካላቸው ከወንድሞችህ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ፤ የኢየሱስ ምስክር የትንቢት መንፈስ ነውና አለኝ።

ልክ እንደ መልአኩ በተመሳሳይ ሁኔታ ሐዋርያው ጳውሎስና በርናባስም የክርስቶስን የመዳን ቃል ልስጥራን በተባለ ሥፍራ ሲሰብኩና በዚያም አንድ ሽባ ሲፈወስ ያዩ የልስጥራን ነዋሪዎች ለእነ ጳውሎስ ሊሰግዱላቸውና እነርሱን ሊያመልኳቸው ሲሞክሩ፤ እነ ጳውሎስ ልብሳቸውን ሳይቀር በመቅደድ ይሄንን ነገር በከፍተኛ ሁኔታ እንደተቃወሙት በሐዋርያት ሥራ ላይ እናነብባለን።

Quote:
የሐዋርያት ሥራ 14

8 በልስጥራንም እግሩ የሰለለ፥ ከእናቱም ማኅፀን ጀምሮ አንካሳ የሆነ፥ ከቶም ሄዶ የማያውቅ አንድ ሰው ተቀምጦ ነበር። 9 ይህም ሰው ጳውሎስ ሲናገር ይሰማ ነበር፤ እርሱም ትኵር ብሎ ተመለከተውና ይድን ዘንድ እምነት እንዳለው ባየ ጊዜ፥ 10 በታላቅ ድምፅ። ቀጥ ብለህ በእግርህ ቁም አለው። ብድግ ብሎም ተንሥቶ ይመላለስ ነበር። 11 ሕዝቡም ጳውሎስ ያደረገውን ባዩ ጊዜ ድምፃቸውን ከፍ አድርገው በሊቃኦንያ ቋንቋ። አማልክት ሰዎችን መስለው ወደ እኛ ወርደዋል አሉ፤ 12 በርናባስንም ድያ አሉት፤ ጳውሎስንም እርሱ በመናገር ዋና ስለ ነበረ ሄርሜን አሉት። 13 በከተማውም ፊት ቤተ መቅደስ ያለው የድያ ካህን ኮርማዎችንና የአበባን አክሊሎች ወደ ደጃፍ አምጥቶ ከሕዝቡ ጋር ሆኖ ሊሠዋላቸው ወደደ። 14 ሐዋርያት በርናባስና ጳውሎስ ግን ይህን በሰሙ ጊዜ ልብሳቸውን ቀደው ወደ ሕዝቡ መካከል እየጮኹ ሮጡ፥ 15 እንዲህም አሉ። እናንተ ሰዎች፥ ይህን ስለ ምን ታደርጋላችሁ? እኛ ደግሞ እንደ እናንተ የምንሰማ ሰዎች ነን፥ ከዚህም ከንቱ ነገር ሰማይንና ምድርን ባሕርንም በእነርሱም ያለውን ሁሉ ወደ ፈጠረ ወደ ሕያው እግዚአብሔር ዘወር ትሉ ዘንድ ወንጌልን እንሰብካለን። 16 እርሱ ባለፉት ትውልዶች አሕዛብን ሁሉ በገዛ ራሳቸው ጐዳና ይሄዱ ዘንድ ተዋቸው። 17 ከዚህም ሁሉ ጋር መልካም ሥራ እየሠራ፥ ከሰማይ ዝናብን ፍሬ የሚሆንበትንም ወራት ሲሰጠን፥ ልባችንንም በመብልና በደስታ ሲሞላው ራሱን ያለ ምስክር አልተወም። 18 ይህንም ብለው እንዳይሠዉላቸው ሕዝቡን በጭንቅ አስተዉአቸው።
Apr 20, 2011 በቃሉ (2,230 ነጥቦች) የተመለሰ
Apr 20, 2011 በቃሉ ታርሟል
1ኛ የሐዋርያት ሥራ 14
ጳውሎስ ያደረገውን ባዩ ጊዜ ድምፃቸውን ከፍ አድርገው በሊቃኦንያ ቋንቋ። አማልክት ሰዎችን መስለው ወደ እኛ ወርደዋል አሉ፤ 12 በርናባስንም ድያ አሉት፤ ጳውሎስንም እርሱ በመናገር ዋና ስለ ነበረ ሄርሜን አሉት። 13

እዚ ምናየው የአምልኮት ስግደት ነው ለዚም ነው ያልተቀበሉት ።
በደንብ ቃነበብንው ግልጽ ነው .

1 አማልክት ሰዎችን መስለው ወደ እኛ ወርደዋል ይላሉ
2 በርናባስንም ድያ አሉት፤ ጳውሎስንም እርሱ በመናገር ዋና ስለ ነበረ ሄርሜን አሉት
ዲያስ እና ሄርሜን ግሪኮች ከሚያመልኳቸው አማልክት ነበሩ ። እነሱ ሰው መስለው ወረዱ ብለው ነው ። ክ12 አማልክት 2 ነበሩ

2ኛ የሐዋርያት ሥራ 10፤ 25-26
ጴጥሮስም በገባ ጊዜ ፤ተገናኝቶ ከእግሩ በታች ወደቀና ሰገደለት።
ጴጥሮስ ግን። ተነሣ፤ እኔ ራሴ ደግሞ ሰው ነኝ ብሎ አስነሣው።

3ኛ ራእይ 19፤10
ልሰግድለትም በእግሩ ፊት ተደፋሁ። እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር የኢየሱስም ምስክር ካላቸው ከወንድሞችህ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ፤ የኢየሱስ ምስክር የትንቢት መንፈስ ነውና አለኝ።

ከላይ የምንጠቅሳቸው ጥቅሶች የክብር ስግደትን የሚከለክሉ አይደሉም ።

1ኛ ህዝቡ የአምልኮት ስግደት ሊስግድላቸው ስለነበር አልተቀበሉም ምክንያቱም ይህ ጣወት ማምለክ ነው

2ኛ ጴጥሮስ ትሁት ስለሆነ ከአንድ ባለስልጣን ስግደትን አልጠቀበለም ፤ቆርኔሌዎስም ጴጥሮስ የዕብራውያንን እምነት ሰለሚያሁቅ እና እሁነተኛውን አምላክን ይፈራ ስለነበር ጴጥሮስ በማክበር ልስግድለት ነበር

3ኛ ዮሐንስ ተሳስቶ ጌታ መስሎት የአምልኮ ስግደት ሊያከርብ ከነብር በትክክል መልአኩ ስግደቱን አልጠቀበለም እንደ በርናባስ እና ጳውሎስ
ለአምላክ እንጂ ለፍጡር አምልኮት አይገባም ።
ዮሓንስ ግን ማን እንደሆነ እያወቀ ከሰገደ ስግደት የአክብሮት እንደሚፈቀድ ነው ሚያሳየው
ዮሐንስ የብያይስጥ ነበር የብሉን ኪዳን ሕግ ብደብ ነው ሚያቀው ጌታም የሚወደው ደቀመዛሙርት ነበር ወንድልን መልክቶችን እና ራእይ የጻፈ ስሆን የውነተኛው አምላክ አማኝ ለጣወት አይሰግደም
ራእይ 22፤8
ይህንም ያየሁትና የሰማሁት እኔ ዮሐንስ ነኝ። በሰማሁትና ባየሁትም ጊዜ ይህን ባሳየኝ በመልአኩ እግር ፊት እሰግድ ዘንድ ተደፋሁ።

ደግሞ ማን እንደሆነ እያወቀ ለሁለተኛ ጊዝ ሊስግድ ወደቀ መልአኩም ትውት ስለሆነ መልሶ ከለከለው ልክ ጴጥሮስ ቆርኔሌዎስን እንደከለከለ
ምን ትላላቱ ዮሓንስ አቲያስ ሰራ ለዛዉም ሁለቴ ስልዚ አልዳነም ማልት ነው ከዳነስ እኛ ለምድነው ማንድነው?

ትያቅ
ራእይ 19፤10 22፤8 ላይ ወይስ
ኢያሱ 5 ፤13-15 ላይ ያለው መልአክ ነው አቲያት የሰራው?

ስግደት ማምለቅ ብቻ ቢሆን ጌታ ራእይ 3፤9-10 ላይ ለሰው እንዲ ሰግዱ አያዝም ነበር ።
0 ድምጾች
በፍፁም እንደማይገባቸው በመጽሐፍ ቅዱስ ተገልፆል፡፡ ምክንያቱም እሱ ቀናተኛ አምላክ ነውና፡፡ ዘፀ 20 እና ዘዳ 4 አንብበው፡፡
Apr 28, 2011 እንያት ፀጋዬ (2,060 ነጥቦች) የተመለሰ
ለኢየሱስ መስገድ ወይም እርሱን ማምለክ አይገባም ወዘተ ላሉት ሰው የሚከተለውን ያንብቡ
Quote:
የዮሐንስ ራእይ 5
8 መጽሐፉንም በወሰደ ጊዜ አራቱ እንስሶችና ሀያ አራቱ ሽማግሌዎች በበጉ ፊት ወደቁ፥ እያንዳንዳቸውም በገናንና የቅዱሳን ጸሎት የሆነ ዕጣን የሞላበትን የወርቅ ዕቃ ያዙ።
9-10 መጽሐፉን ትወስድ ዘንድ ማኅተሞቹንም ትፈታ ዘንድ ይገባሃል፥ ታርደሃልና፥ በደምህም ለእግዚአብሔር ከነገድ ሁሉ ከቋንቋም ሁሉ ከወገንም ሁሉ ከሕዝብም ሁሉ ሰዎችን ዋጅተህ ለአምላካችን መንግሥትና ካህናት ይሆኑ ዘንድ አደረግሃቸው፥ በምድርም ላይ ይነግሣሉ እያሉ አዲስን ቅኔ ይዘምራሉ
11 አየሁም፥ በዙፋኑም በእንስሶቹም በሽማግሌዎቹም ዙሪያ የብዙ መላእክትን ድምፅ ሰማሁ፤ ቍጥራቸውም አእላፋት ጊዜ አእላፋትና ሺህ ጊዜ ሺህ ነበር፥
12 በታላቅም ድምፅ፦
የታረደው በግ ኃይልና ባለ ጠግነት ጥበብም ብርታትም ክብርም ምስጋናም በረከትም ሊቀበል ይገባዋል አሉ
13 በሰማይና በምድርም ከምድርም በታች በባሕርም ላይ ያለ ፍጥረት ሁሉ በእነርሱም ውስጥ ያለ ሁሉ። በረከትና ክብር ምስጋናም ኃይልም ከዘላለም እስከ ዘላለም በዙፋኑ ላይ ለተቀመጠው፥ ለበጉም ይሁን ሲሉ ሰማሁ
14 አራቱም እንስሶች። አሜን አሉ፥ ሽማግሌዎቹም ወድቀው ሰገዱ።
"መላዕክተ ሠማይ" ብለው ስለ ሙሴ ለጻፉ ሰው

መልሴን ምን ብዬ እንደምጀምር ግራ ነው የሚገባኝ። ምክንያቱም አንደኛ ጥያቄው ስለ ምልጃ አይደለም፤ እርሶ ግን ብዙ ነገር ስለ ሙሴ የጻፉት ስለ ምልጃ ነው። ሁለተኛ ጥያቄው ስለ ሰው ሳይሆን ስለ መላእክት ነው እርሶ ግን ስለ ሙሴ ነው የሚጽፉት።

አንድ ሰው በህይወት እያለ ለሌላው ሰው እንዲማልድና እንዲጸልይ እኮ አዲስ ኪዳንም ብዙ ቦታ ያሳስበናል። አንዱ ለሌላው መጽለይና መማለድ እኮ አዲስ ኪዳናዊ ትምህርት ነው። ማንም ይሄን የሚቃወም የለም። አሁንም በዚህ ዘመን አንዱ ክርስቲያን ለሌላው ይማልዳል ይጸልያል። እንዲያውም አዲስ ኪዳን ለሚጠሉንና ለሚያሳድዱንም ነው እንድንማልድና እንድንጸልይ የሚናገርው። ይሄንን የተቃወመ ሰው የለም እኮ።

ስለ ምልጃ ጉዳይ ጥያቄው ያለው በሁለት ነገሮች ላይ ነው። አንደኛ የሞቱ ቅዱሳን ያማልዳሉ ወይስ አያማልዱም የሚል ሲሆን ሁለተኛው ደግሞ መላእክት ያማልዳሉ ወይስ አያማልዱም የሚል ነው። ስለዚህ ምልጃን በተመለከተ ትልቁ ጥያቄ ያለው በህይወት ስላሉ ሰዎች አይደለም። እዛ ላይ ማንም ጥያቄ የለውም። በህይወት የሌሉ ግን አሁን ያማልዳሉ ወይ? አሁን እነርሱ እንዲያማልዱን ወደ እነርሱ እንለምን ወይ? መላእክትስ እንዲያማልዱልን ወደ እነርሱ እንጸልይ ወይ የሚል ነው።

መጽሃፍ ቅዱስ የሞቱ ቅዱሳንም ይሁኑ መላእክት ሲያማልዱ ወይም ሰዎች እነርሱ እንዲያማልዱላቸው ወደ እነርሱ ጸሎትን ሲያቅርቡ አንድም ቦታ አይናገረም። ለማናቸውም ይህ አምድ ስለ ምልጃ ሳይሆን ለመላእክት ስለ መስገድ ነውና፤ ብዙ ርእሱ ባንወጣ መልካም ነው። ስለ መላእክት አማላጅነት ሌላ ቦታ ጥያቄ ተነስቶ ከዚህ በፊት ብዙ ውይይት ተደርጎበታል። ለማንበብ እዚህ ይጫኑ።
Quote:
የዮሐንስ ራእይ 22
8 ይህንም ያየሁትና የሰማሁት እኔ ዮሐንስ ነኝ። በሰማሁትና ባየሁትም ጊዜ ይህን ባሳየኝ በመልአኩ እግር ፊት እሰግድ ዘንድ ተደፋሁ።
9 እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር ከወንድሞችህም ከነቢያት ጋር የዚህንም መጽሐፍ ቃል ከሚጠብቁ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ አለኝ።

የዮሐንስ ራእይ
19፥10 ልሰግድለትም በእግሩ ፊት ተደፋሁ። እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር የኢየሱስም ምስክር ካላቸው ከወንድሞችህ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ፤ የኢየሱስ ምስክር የትንቢት መንፈስ ነውና አለኝ።
እኛ እንደ አምላክ አይደለም ምንሰግድላቸው ። የአክብሮት ነው ጌታ እንደሚያዘን ራእይ 3፤9-10 እይገባቸዉም ካለን ጌታ ለምን ያዛል።
በራሱ ልጆች አይቀናም ከበር የሰጣቸው ራሱ ነውና ። መዝ 8፤4-5 ዘጸ 20፤12 ዘሌዋውያን 19፤32
1 ሳሙኤል 2፤30
ስለዚህም የእስራኤል አምላክ እግዚአብሔር እንዲህ ይላል። በእውነት ቤትህ የአባትህም ቤት ለዘላለም በፊቴ እንዲኖር ተናግሬአለሁ፤ አሁን ግን እግዚአብሔር እንዲህ ይላል። ያከበሩኝን አከብራለሁና፥ የናቁኝም ይናቃሉና ይህ አይሆንልኝም።
መዝ 68፤35
እግዚአብሔር በቅዱሳኑ ላይ ድንቅ ነው፤ የእስራኤል አምላክ እርሱ ኃይልን ብርታትንም ለሕዝቡ ይሰጣል፤ እግዚአብሔርም ይመስገን።

መዝ 112
1 ሃሌ ሉያ። እግዚአብሔርን የሚፈራ፥ ትእዛዙንም እጅግ የሚወድድ ሰው ምስጉን ነው።

2 ዘሩ በምድር ላይ ኃያል ይሆናል፤ የቅኖች ትውልድ ትባረካለች።

3 ክብርና ባለጠግነት በቤቱ ነው፥ ጽድቁም ለዘላለም ይኖራል።

4 ለቅኖች ብርሃን በጨለማ ወጣ፤ መሓሪና ይቅር ባይ ጻድቅም ነው።

5 ቸር ሰው ይራራል ያበድራልም፥ በፍርድም ነገሩን ይፈጽማል።

6 ለዘላለም አይናወጥም፤ የጻድቅ መታሰቢያ ለዘላለም ይኖራል።

7 ከክፉ ነገር አይፈራም፤ በእግዚአብሔር ለመታመን ልቡ የጸና ነው።


(የጻድቅ መታሰቢያ ለዘላለም ይኖራል።)
እቺ አንተ እንዳልከው ይሁን ለምን ሁለቴ ሊሰግድ አለ 1ኛ ራእይ 19፤10 ለእግዚአብሔር ብቻ እንደሚደባ እየነገረው ከደገና 22፤8-9 ላይ ይሴግዳል (በግድ ላምልክ እያለው ነው ?) ሐዋሪያው ዮሐንስ አይውቅም ዛሬ እኛ ከሱ በልጠን እናውቃለን ማለት ነው።
0 ድምጾች
መጽሐፍ ቅዱስ ውስጥ ለመላዕክት ለመስገድ ሲሞክሩ የተከለከሉ ሰዎች እኮ በገሐድ መላዕክትን አይተዋል።እኛ መላዕክትን ሳናይ ለመላዕክት ስለመስገድና አለመስገድ ምን አስጨነቀን?
Dec 1, 2011 ስም-አልባ የተመለሰ
እየተነጋገርን ያለነው ስለመጽሃፍ ቅዱስ facts ነው። ያቀረቡት ሎጂክ በጣም ደካማ ነው። ኢየሱስ ጌታ ስለወነ እንስግድለታለን፡ እንጂ ስለአየነው አይደለም።
ወንድሜ ሆይ
የመጽሐፍ ቅዱስን fact እኮ አስቀመጥኩልዎት።አሁንም ደግሜ እላለሁ በጻፍኩት simple logic ለመላዕክት መስገድ መጽሐፍ ቅዱሳዊ መሠረት እንደሌለው ገልጫለሁ።
አይ ለጌታ ኢየሱስ እሰግዳለሁ ለመላዕክትም በሌሉበት "የአክብሮት" ስግደት እሰግዳለሁ ካሉ የራስዎ ምርጫ ነው፡፡ለጌታ ኢየሱስ የምንሰግደው በእውነትና በመንፈስ ነው።በውሸትና በሥጋ አይደለም።የጌታ ሰላምና ጸጋ ይብዛልዎት።
ወንድሜ ሆይ፡
አሜን የጌታ ኢየሱስ ክርስቶስ ሰላምና ጸጋ ይብዛልኝ። የ"የአክብሮት" ስግደት መጽሐፍ ቅዱሳዊ መሠረት እንደለውማ ብዙ መረጃ እዚው ቦታ ተጠቅሶአል (ዘፍ. 19፥1 መጽ ኢያሱ 5፥13 ዳን. 8፥15 ዜና መዋዕል ቀዳ 21፥16) እኔ እያልኩ ያለውት እነዚህን መጽሐፍ ቅዱሳዊ መረጃዎች ማፈን ጌታን ከሚያምን ሰው አይጠበቅም ነው።
ጌታ ኢየሱስ የጌቶች ጌታ፤ የንጉሶች ንጉስ፤ አዳኝና እውነተኛ አምላክ ስለወነ እንደርሱ ያለ አምላክ የለም ብዬ እሰግድለታለው። የጌታ መላዕክት ሁሌ ከኔ ጋር ናቸው (መዝሙረ ዳዊት
91፥11 በመንገድህ ሁሉ ይጠብቁህ ዘንድ መላእክቱን ስለ አንተ ያዝዛቸዋልና። መዝሙረ ዳዊት 104፥4 መላእክቱን መንፈስ የሚያደርግ፥ አገልጋዮቹንም የእሳት ነበልባል።) የአክብሮት የምሰግደው የጌታ መላእክት ባሉበት ነው እንሱ መንፈስ ናቸው። ክብርን ለሚገባው ክብርን እንድሰጥ ስለታዘዝኩኝ፡ ክብርን ለሚገባው ሁሉ የሚገባውን ክብር እሰጣለው። ተባረኩ
0 ድምጾች
እስቲ የራሳችንን ሃሳብ ትተን መጻፍ ቅዱስ ምን ይላል ?

1) (ዘፍ. 19፥1) ሰዶምና ገሞራን በእሳት ለማቃጠል የተላኩት መላእክት ወደ ሎጥ ቤት በገቡ ጊዜ ሎጥ በግምባሩ ተደፍቶ ለመላእክቱ እንደሰገደ ተጽፏል፡፡

2) (መጽ ኢያሱ 5፥13) ኢያሱ በግምባሩ ተደፍቶ ለመልአኩ ሰግዶለታል፡፡ ‹‹የቆምክባት ሥፍራ የተቀደሰች መሬት ናትና ጫማህን ከእግርህ አውጣ›› አለው እንጂ አልከለከለውም (መጽ ኢያሱ 5፥13)፡፡

3) (ዜና መዋዕል ቀዳ 21፥16) የእሥራአል ንጉሥ የነበረው እግዚአብሔር ነብይ ዳዊት ከእሥራኤል ሽማግሌዎች ጋር ከመሬት ከፍ ብሎ ሰይፉን ዘርግቶ ለተገለጠላቸው ለእግዚአብሔር መልአክ ሰግደውለታል ፡፡

4) (ዳን. 8፥15) ነቢየ እግዚአብሔር ዳንኤል መልአኩ ቅዱስ ገብርኤል በአባል ወንዝ አጠገብ በተገለጠበት ጊዜ ለመልአኩ ለቅዱስ ገብርኤል ራሱን ዝቅ አድርጐ በግንባሩ ወድቆ ሰግዶለታል፡፡ በዚሁም ላይ የግርማውን አስፈሪነት እና አስደንጋጭነት ጠቅሷል፡፡

5) ራእ. 19፥10 እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር ከወንድሞችህም ከነቢያት ጋር የዚህንም መጽሐፍ ቃል ከሚጠብቁ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ አለኝ።

ማጠቃለያ፡ እዚህ ጋ ብቻ አራት ጥቀስ ለመላእከት ጌታ ለሰጣቸው ክብር የተነሳ እንደሚሰገድ ያስተምሩናል። አንድ ጥቅስ ይዘን አራቱን ለማፈን ባንሞክር መልካም ነው። ጠባረኩ።
Dec 4, 2011 ስም-አልባ የተመለሰ
Dec 14, 2011 ታርሟል
በአዲስ ኪዳን እኮ ብዙ ነገር ተለውጧል። የብሉይ ኪዳን ብዙ መቶዎች የሚሆኑ ህጎች ለእስራኤል ተሰጥተዋል፤ እነዚያን ሁሉ የአዲስ ኪዳን አማኞች ያከብራሉ ማለት አይደለም። ብሉይ ኪዳን ደግሞ በሙሉ የተሰጠው ለኢትዮጵያዊያኖች ወይም ለሌሎች ሳይሆን ለእስራኤሎች ብቻ ነው። እኛ የዳንነውና የምንድነው በኢየሱስ የአዲስ ኪዳን ደም ነው። ስለዚህ የአዲስ ኪዳኑ ሁል ጊዜ ቅድሚያ ሊሰጠው ይገባል። በክርስቶስ የዳኑ ሰዎች ለመላእክት ስግደትን እንዳያደርጉት ተጠንቀቅ የሚል ከሆነ ልንቀበለው ይገባል፤ እንጂ በብሉይ ኪዳን እኮ እከሌ አድርጎት ነበር ብለን የአዲስ ኪዳኑን መሻር አንችልም።

ሌላው በብሉይ ኪዳን ለሰዎችም መስገድ የተለመደ ነገር ነበር፤ አክብሮት የመስጠት ነው። በአዲስ ኪዳንና በእኛ ባለንበት ዘመን ሰዎችን ለማክበር አንሰግደም፤ የምንሰግደው ከአምልኮ ጋር በተያያዘ ነው። እናም አምልኮን የሚመለከት ነው። አምልኮ ደግሞ የሚገባው መልአኩም እንዳለው ለእግዚአብሔር ብቻ ነው።
የተክበሩ ወንድም

ክ አባባሎ እንደገባኝ ብሉይ በሃዲስ ተቀይሩዋል እያሉ ነዉን

ብሉይን በ እስራዐላዉያን በኩል የስጤዉ ራሱ እግዚያብሔር አደለም ?
ብሉይ በመሲሁ መምጣት ምፈጸምን አግኝ እንጂ ተስረዘ ማለት ነው?

በ ብሉይ የነበረ በሃዲስም ያለ እግዚያበሔር የተለያየ አምልኮትን አሰተማረ ማለት ንዉ?

"ብሉይ ኪዳን ደግሞ በሙሉ የተሰጠው ለኢትዮጵያዊያኖች ወይም ለሌሎች ሳይሆን ለእስራኤሎች ብቻ ነው።"

ሰለዚህ ብሉይ አያስፈለገንም?
"ብሉይ ኪዳን ደግሞ በሙሉ የተሰጠው ለኢትዮጵያዊያኖች ወይም ለሌሎች ሳይሆን ለእስራኤሎች ብቻ ነው። " ይህ አስተሳሰብ እውነት ከወነ። ለወንጌል በዘመናት ሁሉ እለት እለት የምደክሙ ብሉይ ኪዳን ማጥናታቸውና ማስተማራቸው ከንቱ ነዋ። ኸረ ለምን አስፈላጊ ባልወነ ነገር ጊዜአቸውንና ጊዜያችንን ያጠፋሉ?

በየኢየሱስ ክርስቶስ መዳናችን የታመነ እውነት ነው፤ ለዚህም ነው የእንስሳት ደም የቀረው። ክብር ለሚገባው ክብር መስጠት በአዲስ ኪዳን ፈጽሞ አልቀርም። የማቴዎስ ወንጌል
5፥17 እኔ ሕግንና ነቢያትን ለመሻር የመጣሁ አይምሰላችሁ፤ ልፈጽም እንጂ ለመሻር አልመጣሁም።
ህግና ኪዳን ሁለት የተለያዩ ነገሮች ናቸው። እግዚአብሔር ከሰዎች ጋር ያደረጋቸው ሁለት ኪዳኖች (ቃል ኪዳኖች) አሉ። የመጀመሪያው ቃል ኪዳን የተደረገው ከእግዚአብሔርና ከእስራኤል ጋር በሲና ተራራ ነው። የኪዳኑም እምብርት ህጉ ነው። በብሉይ ኪዳን ውስጥ ያለ ሁሉ ወይም በዚያ ኪዳን መዳን የሚፈልግ ሁሉ፤ አንደኛ እስራኤላዊ መሆን አለበት ወይም ወደ ይሁዲነት የተለወጠ አህዛብ መሆን አለበት። በሁለተኛ ደረጃ ደግሞ ህጉን መጠበቅ አለበት።

በዚያ ኪዳን ግን ሰው ሊድን ስላልቻለ፤ ማለትም ህጉን ጠብቆ እግዚአብሔር አዲስን ኪዳን ሰጠን። ይህም በክርስቶስ ደም የታሰረ ለሚያምኑ ሁሉ ሰዎች የሆነ ኪዳን ነው። እግዚአብሔር ታዲያ ህጉን አይደለም የሻረው፤ ህጉ አሁንም በብሉዩ ኪዳን ወደ እግዚአብሔር ለመድረስ ለሚፈልጉ ይሰራል። ህጉ ምንም ስህተት የለውማና።

ከብሉዩ ጎን ግን እግዚአብሔር አዲስን ቃል ኪዳን ከፍቶአል። በዚህ ኪዳን ህጉን ጠብቆ መገረዝ ወይም አለመገረዝ ሳይሆን፤ በክርስቶስ መሆን ነው ወሳኙ። የቃል ኪዳን እምብርት በአዲሱ ኪዳን ህጉ አይደለም ነገር ግን ክርስቶስ ነው።

ስለዚህ በብሉይ ኪዳን ያሉት ብዙ ህግጋት የሚሰሩት በብሉይ ቃል ኪዳን ውስጥ ላለ ሰው ነው። ስለ ሰንበት ቢሆን፣ ስለ የመቅደስ ስርዓት ቢሆን፤ ስለ መሬት በእስራኤል ነገዶች መካከል አከፋፈልና አጠቃቀም ቢሆን፤ ስለ ሌዋውያንና ካህናት ቢሆን ሁሉም የሚሰራው በእስራኤል አገርና በእስራኤል ህዝብ ዘንድ በብሉዩ ቃል ኪዳን ውስጥ ነው።

አሁን እኛ ግን የዳንነው በአዲሱ ኪዳን ነው። የዚያ ስርዓትና አስራር የተለየ ነው። ይሄን ብሉ ይሄን አትብሉ፤ በዚህ ቀን ስሩ በዚህ ቀን አትስሩ፤ መሬታችሁን እንዲህ እረሱት እንዲህ አትረሱት፣ ወዘተ በሚል ህግ አይደለም የምንመራው። ነገር ግን ከህግ ነጻ ወጥተን ለሞተልንና ለተሰቀለልን ለክርስቶስ ልንሆን ነው የተጣራነው።

ህግ አልተሻረም ኪዳን ግን ተለውጧል። ህጉ የሚሰራው በብሉይ ኪዳን ነው፤ በአዲሱ ግን ክርስቶስ ይሰራል።

ወደ ሮሜ ሰዎች 7
4 እንዲሁ፥ ወንድሞቼ ሆይ፥ እናንተ ደግሞ በክርስቶስ ሥጋ ለሕግ ተገድላችኋል፤ ለእግዚአብሔር ፍሬ እንድናፈራ፥ እናንተ ለሌላው፥ ከሙታን ለተነሣው፥ ለእርሱ ትሆኑ ዘንድ
6 አሁን ግን ለእርሱ ለታሰርንበት ስለ ሞትን፥ ከሕግ ተፈትተናል፥ ስለዚህም በአዲሱ በመንፈስ ኑሮ እንገዛለን እንጂ በአሮጌው በፊደል ኑሮ አይደለም

ወደ ሮሜ ሰዎች 6
14 ኃጢአት አይገዛችሁምና፤ ከጸጋ በታች እንጂ ከሕግ በታች አይደላችሁምና

ወደ ገላትያ ሰዎች 3
10 ከሕግ ሥራ የሆኑት ሁሉ በእርግማን በታች ናቸውና፤ በሕግ መጽሐፍ በተጻፉት ሁሉ ጸንቶ የማይኖር የማያደርግም ሁሉ የተረገመ ነው ተብሎ ተጽፎአልና።
13 በእንጨት የሚሰቀል ሁሉ የተረገመ ነው ተብሎ ተጽፎአልና ክርስቶስ ስለ እኛ እርግማን ሆኖ ከሕግ እርግማን ዋጀን

ወደ ገላትያ ሰዎች 5
2 እነሆ፥ እኔ ጳውሎስ እላችኋለሁ። ብትገረዙ ክርስቶስ ምንም አይጠቅማችሁም።
3 ሕግንም ሁሉ እንዲፈጽም ግድ አለበት ብዬ ለሚገረዙት ሁሉ ለእያንዳንዶች ደግሜ እመሰክራለሁ።
4 በሕግ ልትጸድቁ የምትፈልጉ ከክርስቶስ ተለይታችሁ ከጸጋው ወድቃችኋል
አሁንስ ውይይታችን ሁሉ እየገረመኝ መጣ። እስቲ ለመላእክት መስገድ ህግ ወይም ኪዳን ነው ማን አለ? ጥያቄው ለመላእክት ስግደት ይገባል ወይስ አይገባም ነው።

እየተባለ ያለው ቢያንስ አራት ጥቀስ ለመላእከት ጌታ ከሰጣቸው ክብር የተነሳ እንደሚሰገድ ያስተምሩናል። አንድ ጥቅስ ይዘን አራቱን ለማፈን ባንሞክር መልካም ነው የተባለው እንጂ ህግ ነው ወይም ኪዳን ነው አልተባለም።

በነገራችን ላይ ኦሪት ዘጸአት 20ከግብፅ ምድር ከባርነት ቤት ያወጣሁህ እግዚአብሔር አምላክህ እኔ ነኝ። 3 ከእኔ በቀር ሌሎች አማልክት አይሁኑልህ። እናም ይህ ህግ የሚሰራው በብሉይ ኪዳን ዘመን ነበር አሁን አይሰራም የሚል ያለ ክርስቲያን ያለ አይምስለኝም፡፡ ብሉይ ኪዳን ስለተጻፈ አንቀበልም ልንል ነው እንዴ?

መደምደሚያ፦ ለመላእክት መስገድ መፍጹም የአምልኮ አይደለም የአክብሮት ነው። ይህ መህጻፍ ቅዱስ ላይ ብዙ ጊዜ የሰፈረን ጉዳይ በአንድ ጥቀስ ወይም ብሉይ ኪዳን ወስጥ ነው የሰፈረው በማለት ለማፈን መሞከር ትክክለኛ አስተምሮ አይደለም። ህግም ነው ደጎሞ ተብሎ እዚጋ ማንም አልጻፈም።

ኢየሱስ ጌታ ነው።
የተከበሩ ወንድማችን

"ስለዚህ በብሉይ ኪዳን ያሉት ብዙ ህግጋት የሚሰሩት በብሉይ ቃል ኪዳን ውስጥ ላለ ሰው ነው።" ብለዋል፡፡

ስለዚህ ክ ኦሪት ህግጋት ዋናዉ እና የመጀመሪያዉን ቦታ የሚይዘዉ አሰርቱ ህግጋት (ቃላት)የእግዚያብሐር መሪ ትእዛዛት(ህጎች)እግዚያብሐር ለሙስ በጽላት ላይ አስፍሮ እንደሰጤው መ/ቅ ይነግረናል(ዘጻአት 34፡28)። ታድያ በዚህ አባባልዎ ክቡር ወንድማችን በዚህ ዘመን የ ህግጋት (ትእዛዛት) መሪ እና በቀጥታ ክ እግዚአብሄር ዬተሰጡ የዘመነ ብሉይ ነዉና አንቀበለዉም?

እነዚሀን ህግጋት የስራልን እግዚያብሔር ዱሮም እሱ አሁንም እሱ ነው። ንጉስ ዳዊትም እግዚያበሐር ዘላለማዊና የማይለወጥ አልፋና ኦማጋ መሁኑን ሲነግረን መዘ/ዳ 101፡25 "አብቱ አንተ ከጥንት ምድርን መሰረትክ ስማያትም ዬጀህ ስራ ናቸዉ እነርሱ ይጤፋሉ አንተ ግን ትኖራልሀ " 26 "አንተ ግን ያዉ አንተ ነህ" ይላል። አሜን!

ሌላዉ "ህግ አልተሻረም ኪዳን ግን ተለውጧል። ህጉ የሚሰራው በብሉይ ኪዳን ነው፤ በአዲሱ ግን ክርስቶስ ይሰራል።" ብለዋል ክቡር ወንድሜ
እራሱ ገታ መድሃንያለም ክርስቶስ እንዲሀ ይላል ማት 5፡17" እኔ ሕግንና ነቢያትን ለመሻር የመጣሁ አይምሰላችሁ፤ ልፈጽም እንጂ ለመሻር አልመጣሁም።
18 እውነት እላችኋለሁ፥ ሰማይና ምድር እስኪያልፍ ድረስ፥ ከሕግ አንዲት የውጣ ወይም አንዲት ነጥብ ከቶ አታልፍም፥ ሁሉ እስኪፈጸም ድረስ።
19 እንግዲህ ከነዚህ ከሁሉ ካነሱት ትእዛዛት አንዲቱን የሚሽር ለሰውም እንዲሁ የሚያስተምር ማንም ሰው በመንግሥተ ሰማያት ከሁሉ ታናሽ ይባላል፤ የሚያደርግ ግን የሚያስተምርም ማንም ቢሆን እርሱ በመንግሥተ ሰማያት ታላቅ ይባላል።" በመንግስተ ስማያት ክሁሉ ታናሽ እንድንባል አይሁን አሜን!
ስለዚህ ክቡር ወንድሜ በመጅመሪያ ጥያቀየ
ብሉይን በ እስራዐላዉያን በኩል የስጤዉ ራሱ እግዚያብሔር አደለም ?
ብሉይ በመሲሁ መምጣት ምፈጸምን አግኝ እንጂ ተስረዘ ማለት ነው?
ክሁነ ታድያ

በ ብሉይ የነበረ በሃዲስም ያለ እግዚያበሔር የተለያየ አምልኮትን አሰተማረ ማለት ንዉ?

ነበሩ ቀጥተኝ መልስ ቢኖር አሪፍ ነበር

ለዉድ ግዘዎ ምስጋና ይድረስዎ
ስለ ሁለቱ ኪዳኖች መሠረታዊ መረዳት ለማግኘት እዚህ በመጫን ያንብቡ።
የጤየኮትን ጥያቄወች በቀጥታ ስላልመልሱ አመስግናለሁ። ለመሆኑ በቤ/ክ ወይም በግሎ ስግደትን የሚያረጉት መቼ ነው?
0 ድምጾች
በቅድሚያ ስግደትን ስንመለከት ለፈጣሪና ለፍጡር የሚቀርብ ብለን በሁለት ከፍለን ልናየው ያስፈልጋል።ይህውም ለፈጣሪ የሚቀርበው የአምልኮት ስግደት ሲሆን ለፍጡር የሚቀርበው ድግሞ የአክብሮት ስግደት ነው።

የክብር ስግደት
ዜና መዋዕል ቀዳማዊ።29፤20
ዳዊትም ጉባኤውን ሁሉ። አምላካችሁን እግዚአብሔርን ባርኩ አላቸው። ጉባኤውም ሁሉ የአባታቸውን አምላክ እግዚአብሔርን ባረኩ፥ ራሳቸውንም አዘንብለው ለእግዚአብሔርና ለንጉሡ ሰገዱ።

ለእግዚአብሔርና ለንጉሡ ሰገዱ።
ለእግዚአብሔር የሰገድው የአምልኮት ነው

ለንጉሡ የአክብሮት ነው ።

እግዚአብሔርም የበለዓምን ዓይኖች ከፈተ፤ የእግዚአብሔርን መልአክ በመንገድ ላይ ቆሞ የተመዘዘም ሰይፍ በእጁ ይዞ አየ፤ ሰገደም፥ በግምባሩም ወደቀ።
ኦሪት ዘኁልቁ 22፤31
ኢያሱ 5፤ 13-15

ራእይ 19፤10 ልሰግድለትም በእግሩ ፊት ተደፋሁ። እርሱም። እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር የኢየሱስም ምስክር ካላቸው ከወንድሞችህ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ፤ የኢየሱስ ምስክር የትንቢት መንፈስ ነውና አለኝ።
ራእይ 22፤8-9
ይህንም ያየሁትና የሰማሁት እኔ ዮሐንስ ነኝ። በሰማሁትና ባየሁትም ጊዜ ይህን ባሳየኝ በመልአኩ እግር ፊት እሰግድ ዘንድ ተደፋሁ።
እርሱም። እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር ከወንድሞችህም ከነቢያት ጋር የዚህንም መጽሐፍ ቃል ከሚጠብቁ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ አለኝ።

ራእይ 19፤10 ዮሐንስ የሰገደው የአክብሮት ነው መልአኩም ደግሞ እይገባም አለው ስለሚከለከል ሳይሆን ራሱን ዝቅ በማድረግ ነው።
ዮሐንስ ስግደት እንደሚፈቀድ ስለሚያቅ ነው እንጂ መልአኩን ለማምለቅ አይደለም
ምቅንያቱም ተሳስቶ ብዎን ኖሮ ከንደገና አይሰግድም ነበር ራአይ 22፤8-9

ጥያቄ
ራአይ ላይ ያለው ወይስ እያሱ ላይ ያለው መላአክ ነው አጢያጠኛ ?
ራእይ ላይ ያለው ስግደት አልተቀበለም እያሱ ላይ ያለው ተቀበለ።
ስግደት ክልክል ነው የሚሉ ከዉተት አንዱን አጢያጠኛ ነው ማለታቸው ነው።

ጌታችን ለሚዎዳቸው ስገዱ ስል እንሱ ከ ሐዋርያው እና ከጌታችን በልጠው አትስገዱ ይላሉ።

የጌታ ትዛዝ
ራእይ 3፤9
እነሆ፥ አይሁድ ሳይሆኑ። አይሁድ ነን ከሚሉ ነገር ግን ከሚዋሹ ከሰይጣን ማኅበር አንዳንዶችን እሰጥሃለሁ እነሆ፥ መጥተው በእግሮችህ ፊት ይሰግዱ ዘንድ እኔም እንደ ወደድሁህ ያውቁ ዘንድ አደርጋቸዋለሁ።
Oct 9, 2012 ስም-አልባ የተመለሰ
እሺ አሁን የተባለውን ሁሉ ተመለከትኩ ከግራም ከቀኝም። ለመሆኑ ለመላእክት ስግደት እይገባ የምትሉ ሰወች ለ እግዚያብሄር የምትስግዱት እንዴትና መቼ ነው? በቤ/ክናችሁ ለ እግዚያብሄር አብ የምትስግዱበት የ አምልኮ ስረአትስ አላችሁን?
እስቲ የራሳችንን ሃሳብ ትተን መጻፍ ቅዱስ መጽሐፍ ቃል የማይጠብቁ ሊሰግዱ ግድ ነው እነርሱ ከመላእክት ብቻ ሳይሆን ከህግ በታችም ጭምር ናቸው እንጂ!


1) (ዘፍ. 19፥1) ሰዶምና ገሞራን በእሳት ለማቃጠል የተላኩት መላእክት ወደ ሎጥ ቤት በገቡ ጊዜ ሎጥ በግምባሩ ተደፍቶ ለመላእክቱ እንደሰገደ ተጽፏል፡፡

2) (መጽ ኢያሱ 5፥13) ኢያሱ በግምባሩ ተደፍቶ ለመልአኩ ሰግዶለታል፡፡ ‹‹የቆምክባት ሥፍራ የተቀደሰች መሬት ናትና ጫማህን ከእግርህ አውጣ›› አለው እንጂ አልከለከለውም (መጽ ኢያሱ 5፥13)፡፡

3) (ዜና መዋዕል ቀዳ 21፥16) የእሥራአል ንጉሥ የነበረው እግዚአብሔር ነብይ ዳዊት ከእሥራኤል ሽማግሌዎች ጋር ከመሬት ከፍ ብሎ ሰይፉን ዘርግቶ ለተገለጠላቸው ለእግዚአብሔር መልአክ ሰግደውለታል ፡፡

4) (ዳን. 8፥15) ነቢየ እግዚአብሔር ዳንኤል መልአኩ ቅዱስ ገብርኤል በአባል ወንዝ አጠገብ በተገለጠበት ጊዜ ለመልአኩ ለቅዱስ ገብርኤል ራሱን ዝቅ አድርጐ በግንባሩ ወድቆ ሰግዶለታል፡፡ በዚሁም ላይ የግርማውን አስፈሪነት እና አስደንጋጭነት ጠቅሷል፡፡

5) ራእ. 19፥10 እርሱም፦ እንዳታደርገው ተጠንቀቅ፤ ከአንተ ጋር ከወንድሞችህም ከነቢያት ጋር የዚህንም መጽሐፍ ቃል ከሚጠብቁ ጋር አብሬ ባሪያ ነኝ፤ ለእግዚአብሔር ስገድ
እኔ በጣም የሚገርመኝ ቢኖር በተጻፈና ባልተጻፈ ነገር ላይ ሁለቱንም አንድ አድርገን መወያየታችን ነው።
አረ ለመሆኑ የቱጋራ ነው ለመላእክት፤ ለሰው፤ ባጭሩ ለፍጥረታት ሁሉ ስገዱ የሚለው ያለው? የክብር ስግደት የፍርሃት ስግደት ያምልኮ ስግደት እያልን የምንከፋፍለው ባንፈላሰፍ ምን አለበት ከተጻፈው ባናልፍ ከፈጣሪያችን ጋራ በቃሉ ብንስማማ አይሻልም እንዲ ብሎን ስላለ፤ የሉቃስ ወንጌል 4፥8 ኢየሱስም መልሶ፦ለጌታ ለአምላክህ ስገድ እርሱንም ብቻ አምልክ ተብሎ ተጽፎአል አለው። ከዚ በሃላ ማንም ሰው ለፈለገው ሊሰግድ ይችላል እኮ፤ ግን በሰገደ ሳይሆን ቃሉ ባለን ነው የምንመራው እራሱን ተማምኖ የተናገረው አምላክ እራሱ ይጠየቅበት ለእርሱ ካልሆነ ለሌላ ለማንም አልሰግድም።
“እግዚአብሔር አምላኩ የሚሆንለት ሕዝብ ምስጉን ነው፥ እርሱ ለርስቱ የመረጠው ሕዝብ።“
(መዝሙረ ዳዊት 33:12)

rss

Today's proverb

የኒውስ ሌተር ምዝገባ
የእርስዎ ስም ኢሜል አድራሻዎ ኢሜል አድራሻዎ (በድጋሚ)
»የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ   የመጽሐፍ ቅዱስ ቃላት መፈለጊያ
Copyright © 2004-2017 by iyesus.com
Terms of use | Contact us
...